Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Dây chuyền Lon Thực phẩm 3 mảnh

Sencon cung cấp một loạt thiết bị đặc biệt dành cho nhà sản xuất lon ba mảnh từ các đồng hồ tự động đến các cảm biến quản lý dây chuyền đến bộ ghi log lò nung giám sát quá trình chữa trị.

Cảm biến đếm lon

Giám sát chính xác dữ liệu sản xuất và/hoặc hư hỏng với độ tin cậy 100%.

Cảm biến đường dây

Cảm biến dòng đồ uống và thực phẩm được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, với danh tiếng hơn 40 năm về hiệu suất và độ bền

Moy do do dày lop phu

Máy đo độ dày lớp phủ

Đo nhanh chóng và chính xác độ dày màng sơn mài của lớp phủ bên trong và bên ngoài trên lon đồ uống và thực phẩm hoặc tấm phẳng.

Moy Do Chat Luong Son Bon Tu Dong

Máy Đo Chất Lượng Sơn Bán Tự Động

Giảm lỗi đo khi kiểm tra tính nguyên vẹn của sơn trên lon và đầu đóng

Bộ Chuyển Đổi Đầu Cho Bộ Đo Chất Lượng Sơn

Dùng để kiểm tra tính đục lỗ của lớp phủ trên các đầu kim loại, nắp, nắp đậy và mẫu tấm.

Bộ Đo Trọng Lượng Màng Sơn Ướt Trực Tuyến

Đo lường không tiếp xúc trọng lượng màng sơn ướt trên tất cả các tấm tại bộ phận phủ sơn với chuyển đổi sang trọng lượng sơn khô dự kiến

Bo ghi nhat ky lo cho lon 3 manh

Bộ ghi nhật ký lò cho dây chuyền lon 3 mảnh

Sencon's SL2000 Oven Logger là một thiết bị ghi nhật ký thông minh, gọn nhẹ để đo lường hồ sơ chữa lớp trong các lò nung wicket và sidestripe trong quá trình sản xuất bình thường.

SuperStand™ cho các sản phẩm quá kích cỡ

Dành cho việc kiểm tra tính đục lỗ của lớp phủ trên các sản phẩm đóng gói kim loại có cổ hẹp, đường kính đáy lớn hoặc dạng hình thấp.

Dau du cho tam phang

Đầu dò cho tấm phẳng

Dùng để đo độ dày/phân phối lớp phủ trên các tấm phẳng.

Sản xuất

Lon thực phẩm 3 mảnh

Lon 3 mảnh được sản xuất từ ba thành phần chính: thân lon, nắp lon và đáy lon. Trong khi lon 2 mảnh có lớp bên và đáy được ép từ một mảnh vật liệu duy nhất, lon 3 mảnh được làm từ một tấm thép phẳng (hoặc tấm trống) được cắt, cuộn và được đóng bên để tạo hình trụ. Đường đóng bên được hàn bằng “hàn đường bên”, một loại hàn điện trở để tạo ra thân lon trụ. Việc hàn gây ra sự oxy hóa bề mặt và giảm khả năng chống ăn mòn, do đó đường đóng bên được sửa chữa bằng lớp phủ OSS (ngoài lớp phủ đường bên) ở bên ngoài để ngăn chặn gỉ sét và với lớp phủ ISS (bên trong lớp phủ đường bên) bên trong để bảo vệ nội dung.

Sencon sản xuất một loạt sản phẩm cho các nhà sản xuất lon thực phẩm ba mảnh – từ các cảm biến tự động đến cảm biến quản lý dây chuyền và thiết bị ghi nhật ký lò nung giám sát hồ sơ chữa lành. Dãy sản phẩm của Sencon dành cho các nhà sản xuất ba mảnh đã được phát triển qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm lon ba mảnh.

Leave a comment

Contact Me on Zalo

Liên hệ chúng tôi

Mail to Torasung
Call to Torasung